Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả Sản Phẩm

Chính sách đổi trả và bảo hành ra đời là lời khẳng định của Lilastore về trách nhiệm bảo vệ quyền lợi khách hàng trong suốt quá trình mua sắm.

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

I. Điều kiện đổi sản phẩm

STT Mục Nội dung
1 Thời gian đổi 10 ngày
2 Hỗ trợ Đổi Size hoặc Đổi Sản Phẩm
3 Điều kiện • Phải còn hóa đơn mua hàng

• Sản phẩm còn đủ tem, chưa qua sử dụng

• Nếu sản phẩm đổi có giá cao hơn sản phẩm đã mua, khách hàng thanh toán thêm số tiền chênh lệch

• Không hoàn trả lại tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào

II. Hướng dẫn đổi sản phẩm

CÁCH 1 

ĐỔI TẠI CỬA HÀNG

CÁCH 2 

ĐỔI QUA BƯU ĐIỆN

B1: Gọi tổng đài facebook.com để được hướng dẫn chi tiết B1: Gọi tổng đài  hoặc facebook.comđể được hướng dẫn chi tiết
B2: Đóng gói sản phẩm, quà khuyến mãi (nếu có) B2: Đóng gói sản phẩm, quà khuyến mãi (nếu có)
B3: Đến trực tiếp cửa hàng Lilastore và đổi trả sản phẩm B3: Gửi về địa chỉ sau: 

Cửa hàng Lilastore

Hồ Chí Minh.

và chờ xác nhận từ bộ phận CSKH

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Các trường hợp bảo hành

• Hỗ trợ chỉnh sửa lên line, bóp eo…

• Lỗi kỹ thuật: bung keo, sứt chỉ…

• Hỗ trợ sửa chữa: rách, đứt chỉ, hư dây kéo, mất phụ kiện, đứt cúc…

• Đối với trường hợp không thể sửa chữa hay thay thế, khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương.

• HoYang có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

+ Không có thông tin mua hàng

+ Sản phẩm đã quá cũ

+ Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài: va chạm, hóa chất, giặt sai cách…

II. Thời gian bảo hành

5 – 7 ngày đối với các khách hàng tại TPHCM và 7 – 12 ngày đối với các khách hàng tỉnh.

III. Địa điểm nhận bảo hành

Nhận bảo hành trực tiếp tại các cửa hàng của lilastore hoặc gửi về địa chỉ:  Hồ Chí Minh.

C. Chi phí bảo hành và đổi trả

  • Trường hợp khách đến trực tiếp tại shop thì sẽ không mất chi phí.
  • Đối với khách hàng ở xa, Bạn chỉ phải thanh toán chi phí đóng gói, vận chuyển cho các đơn vị ship hàng ở cả chiều đi và chiều về.